Wednesday, December 27, 2017

โรงเรียนบุนกะแฟชั่น (Bunka Fashion School) เปิดรับสมัครนักเรียนหลักสูตรระยะยาว ประจำปีการศึกษา 2561

โรงเรียนบุนกะแฟชั่น (Bunka Fashion School)

สร้างมาตรฐานอนาคตแฟชั่นไทยสู่ระดับสากล

เปิดรับสมัครนักเรียนหลักสูตรระยะยาว

ประจำปีการศึกษา 2561




โรงเรียนบุนกะแฟชั่น (Bunka Fashion School) ซึ่งเป็นโรงเรียนแฟชั่น เครือข่ายของ Bunka Fashion College ประเทศญี่ปุ่น สถาบันแฟชั่นที่มีชื่อเสียงระดับโลก ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทางแฟชั่นมายาวนานกว่า 95 ปี โดยเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวงการแฟชั่นประเทศญี่ปุ่น และเป็นผู้ผลักดันให้กรุง Tokyo ก้าวขึ้นเป็น 1 ใน 5 มหานครแฟชั่นของโลก ในปัจจุบัน ได้สร้างสรรค์ดีไซเนอร์ระดับโลกจำนวนมาก อาทิ Takada Kenzo, Yohji Yamamoto, Hiroko Koshino, Tsumori Chisato, Junya Watanabe และ Jun Takahashi ซึ่งล้วนจบมาจากสถาบันอันมีชื่อเสียงแห่งนี้



โรงเรียนบุนกะแฟชั่น ประเทศไทย กับความสำเร็จอย่างต่อเนื่องตลอด 11 ปี ภายใต้หลักสูตรการเรียนการสอนที่มีมาตรฐานสูงระดับสากลหลักสูตรเดียวกับ Bunka Fashion College ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งโดดเด่นด้านแพทเทิร์น และ การออกแบบ โดยในปี 2561 โรงเรียนได้ขยายหลักสูตรระยะยาว ให้สะดวกแก่ผู้เรียนได้เลือกเรียนตามวันเวลาที่สะดวกมากยิ่งขึ้น ทั้งวันธรรมดาและวันเสาร์วันอาทิตย์  

หลักสูตร Fashion Creation & Fashion Professional

(ระยะเวลาเรียน 2 ปี:เรียนทุกวันจันทร์ ถึงวันพุธ 9:30.-16:30.)

จำกัดจำนวนไม่เกิน 35 คน



หลักสูตรสอนออกแบบตัดเย็บเสื้อผ้าแฟชั่นครบวงจร ให้คุณเรียนรู้ ตั้งแต่พื้นฐานจนถึงระดับมืออาชีพ ตั้งแต่การออกแบบ การสร้างแพทเทิร์น การเลือกสรรวัตถุดิบ เทคนิคการตัดเย็บ เทคนิคการปรับแก้ การตกแต่งเครื่องแต่งกาย ตลอดจนวิทยาการแฟชั่นที่ทันสมัย รวมทั้งวิชาทฤษฎีแฟชั่นต่างๆ อาทิ Fashion Design, Apparel Textile, Fashion History, Fashion Coloring, Fashion Business และ Fashion...Computer Aided Design เป็นต้น ที่จะช่วยเสริมสร้างความรู้และทักษะทางด้านแฟชั่น เพื่อการออกแบบที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น

หลักสูตร Intensive Garment Creation

(ระยะเวลาเรียน 1 ปีครึ่ง:เรียนทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 9:30.-16:30.)

จำกัดจำนวนไม่เกิน 15 คน



หลักสูตรที่เน้นเฉพาะด้านการออกแบบแพนเทิร์น และตัดเย็บโดยเฉพาะ  เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้ทักษะเฉพาะด้านเพื่อใช้ในการประกอบวิชาชีพเป็นสำคัญ โดยให้คุณเรียนรู้ ตั้งแต่พื้นฐานจนถึงระดับมืออาชีพ รวมทั้งเทคนิคการตัดเย็บ และเทคนิคการปรับแก้เครื่องแต่งกายประเภทต่างๆ

หลักสูตรระยะยาวทั้ง 2 หลักสูตร นักเรียนที่มาเรียนไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานมาก่อนก็สามารถเรียนได้ ขอให้มีใจรักและตั้งใจจริงเท่านั้น การเรียนที่โรงเรียน จะมุ่งเน้นการฝึกฝน และปฏิบัติจริงเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนเกิดทักษะและความชำนาญ ในการทำเสื้อผ้าได้ด้วยตนเองทุกขั้นตอน ตลอดจนให้นักเรียนได้ออกไปศึกษา ดูงานนอกสถานที่ รวมทั้งเชิญผู้เชี่ยวชาญจากสาขาอาชีพต่างๆ ในวงการแฟชั่นมาบรรยายให้ความรู้ ความเข้าใจในการทำงานจริง บนถนนสายแฟชั่น  เมื่อจบการศึกษาไปแล้วก็พร้อมที่จะไปประกอบอาชีพของตนเองได้



ข้อมูลหลักสูตรการเรียนและดาวน์โหลดใบสมัคร http://www.bunkafashion.com/programs/Full_course.html


กำหนดการรับสมัคร

*รับสมัครและยื่นใบสมัคร*

2 มกราคม - 20 เมษายน 61


*สอบสัมภาษณ์และประกาศผล*

  - รอบที่ 1 สัมภาษณ์ 16, 17 กุมภาพันธ์ 61    ประกาศผล 19 กุมภาพันธ์ 61
  - รอบที่ 2 สัมภาษณ์ 23, 24 มีนาคม 61         ประกาศผล 26 กุมภาพันธ์ 61
  - รอบที่ 3 สัมภาษณ์ 27, 28 เมษายน 61        ประกาศผล 30 เมษายน 61
  หมายเหตุ หลังประกาศผลให้ลงทะเบียนชำระเงินภายใน 5 วันนับจากวันที่ประกาศผล

*เปิดภาคเรียน*

  > หลักสูตร Fashion Creation & Professional          วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม 61
  > หลักสูตร Intensive Garment Creation                 วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 61


โรงเรียนเปิดรับสมัครนักเรียนหลักสูตรระยะยาวและกำหนดคุณสมบัติผู้สมัครจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือเทียบเท่า ตลอดจนบุคคลทั่วไปที่สนใจ ทุกวันทำการ เวลา 9.30 – 16.30 .

  
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โรงเรียนุบนกะแฟชั่น ศูนย์การค้าเกตเวย์เอกมัย ชั้น 5 (Office Zone)
โทร.  02-012-4011, 02-012-4012 หรือ Line@ : @bunkafashion


0 comments :

Post a Comment

 

Copyright © Bunka Fashion School News